Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Tác Giả Sophie Kinsella

Tác Giả: Sophie Kinsella

sophie kinsella

Sophie Kinsella

Sophie Kinsella, tên thật là Madeleine Wickham đang sống tại London cùng chồng và ba con. Cô từng là giáo viên và phóng viên tài chính. Cô cũng từng viết nhiều tác phẩm dưới tên thật của mình, nhưng phải đợi đến khi loạt truyện về Tín đồ Shopping được xuất bản, tên tuổi của cô mới lọt vào danh sách các tác giả có sách bán chạy hàng đầu thế giới.

Nói đến tác giả Sophie Kinsella thì không thể không nhắc đến bộ truyện Tín đồ Shopping cực kỳ thành công của cô. Truyện của Sophie dí dỏm, dễ thương dễ khiến bạn bị sặc khi vừa đọc vừa ăn,:P lại còn rất lãng mạn nữa. Tất nhiên vì là một tác giả Mỹ nên không tránh khỏi những đoạn "nhạy cảm", nhưng nếu bạn thấy bình thường với cách "miêu tả giường chiếu" của Johanna Lindsey, Amanda Quick hay Judith McNaught, thì truyện của Sophie chẳng là gì cả( kì thực mình thấy văn học lãng mạn Mỹ thì có thể coi cô là 1 trong những người viết "trong sáng" nhất- chắc đây cũng là một trong số lý do người Việt ta hay tìm đến văn học lãng mạnTrung Quốc hơn chăng?:-DIG ).

Từ khi ra đời, được xem là từ tác phẩm Nhật Ký Tiểu Thư Jones của Helen Fielding, thì thể loại mới này giành được rất nhiều tình cảm của công chúng, đặc biệt là phái nữ, mà một trong những tác giả đi đầu là Sophie Kinsella. Các bạn có thể tìm được rất nhiều tiếng cười từ những tác phẩm của cô, cũng như những bài học đơn giản về cuộc sống. Có những đoạn lại cười nắc nẻ, cũng có những đoạn dừng lại lắng nghe tình yêu trong từng câu chữ. Tất nhiên đây chỉ là những câu chuyện nhẹ nhàng nên không có chuyện bạn phải "hồi hộp đến nghẹt thở", nhưng với mình thì một khi đã cầm thì rất khó để đặt xuống:D . Cách dẫn dắt của cô rất tài tình khiến cốt truyện hay hơn rất nhiều. Về điểm này mình cực thích Sophie.

Có rất nhiều tác phẩm của cô đã được xuất bản ở Việt Nam, bao gồm bộ Tín Đồ Shopping, Em Còn Nhớ Anh, Hồn Ma sành điệu,... Đối với những bạn đã đọc rồi, cho mình xin mấy dòng comment nhé>-| , còn với bạn nào chưa đọc thì đây sẽ là tác giả mình khuyên bạn nên đọc để thư giãn và có những giây phút sảng khoái!:-BYE

Bộ 5 tập Tín đồ Shopping

Điện Thoại này dùng chung nhé

Hồn Ma Sành Điệu

Em còn nhớ Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Labels

Popular Posts

Copyright © 2014. Tổng hợp e-book - All Rights Reserved
Template Created by Templateure,Share template blogspot, share code
Proudly powered by Blogger