Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Ebook Thú Thần Tu Tiên - Tử Trúc Đại Sĩ prc [Tiên Hiệp]

Tên ebook: Thú Thần Tu Tiên (prc)

Tác giả: Tử Trúc Đại Sĩ
Thể loại: Huyền huyễn, Tiên hiệp, Tu chân, Văn học phương Đông
Dịch giả: nhóm dịch Lãng khách
Làm ebook: Bigbang
Nguồn: vipvandan.com
Ebook: daotieuvu.blogspot.com
ebook thu than tu tien full prc pdf epub

Ebook Thú Thần Tu Tiên

Giới thiệu:

Thú Thần Tu Tiên kể về một cậu thiếu niên tên là Long Tiêu Diêu, vô tình cứu được cá chép vàng đang vượt long môn hóa rồng mà lấy được truyền thừa thú thần, trải qua trăm cay ngàn đắng, đạp bằng mọi trở ngại hiểm nguy để trở ngại hiểm nguy để trở thành một đời Thú Thần lưu danh muôn thủa.

Trong Thú Thần Tu Tiên có vô số các loại yêu thú, thiên kỳ bách quái vô cùng kỳ lạ, khác với thể loại truyện tiên hiệp truyền thống. Nhân vật chính tu luyện công pháp của yêu thú, hấp thu thú hồn, tinh huyết để thăng cấp, các cấp độ gồm Luyện Khí kỳ - Trúc Cơ - Kết Đan - Nguyên Anh - Phi Thăng...
ebook thu than tu tien prc pdf epub

Cá Chép vượt Long môn


"Dòng sông thần kỳ nhất Thần Châu đại lục chính là Hoàng Hà, từ tây sang đông uốn lượn như một con rồng, bồi đắp thổ địa phì nhiêu hai bên bờ sông, nuôi dường người dân hai bên bờ cho nên được xưng là Mẫu Thân Hà.

Ở vùng trung du Hoàng Hà có một Long môn. Nơi này hai bên bờ sông đều là vách đá dựng đứng, tương đối như cánh cửa. Tục truyền chỉ có Thần Long có thể vượt qua cho nên gọi là Long môn. Nước sông tới núi này, đổ thẳng xuống dưới, sóng nước phập phồng, hiểm trở dị thường.

Tương truyền Long môn được mở ra khi Đại Vũ trị thủy, cá chép Hoàng Hà cứ tháng ba hàng năm băng tuyết tan rã đều từ trăm dòng đổ dồn về đây, nhảy vượt qua. Nghe nói cá chép chỉ cần có thể nhảy qua Long môn, mây mưa kéo đến, thiên hỏa đốt đuôi hóa thành rồng."

Mời các bạn đón đọc Thú Thần Tu Tiên của tác giả Tử Trúc Đại Sĩ.


download ebook full prc pdf epub
Thú Thần Tu Tiên hết phần 2 chương 2:

PRC: Box  ||  Mediafire

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Labels

Popular Posts

Copyright © 2014. Tổng hợp e-book - All Rights Reserved
Template Created by Templateure,Share template blogspot, share code
Proudly powered by Blogger