Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Ebook Hồ Sơ Tội Ác 2 - Tuyết Đoạt Hồn - Quỷ Cổ Nữ full prc pdf epub [Trinh Thám]

Tên Ebook: Tuyết Đoạt Hồn (full prc, pdf, epub)

Tác Giả: Quỷ Cổ Nữ
Thể Loại: Trinh ThámKinh DịMa Quái
Dịch Giả: Trần Hữu Nùng
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 384
Kích thước: 15 x 24 cm
Giá bìa: 98.000 VNĐ
Ngày xuất bản: 01-11-2012
Công ty phát hành: IPM
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Chụp pic: Tuong Van
Type: Hạnh Nga, Huyền Nguyễn Thị, Thừa Ngân, Ngoc Quan, Hana Lee, Mai Thanh, Ngân Nguyễn, Minh Tâm
Nguồn: luv-ebook.com
Giới thiệu:


Nữ chính Na Lan bây giờ đã tốt nghiệp đại học, cùng một nhóm bạn đến khu nghỉ dưỡng để trượt tuyết. Họ đến nơi thì trời cũng bắt đầu đổ bão tuyết, tuyết vùi lấp đường đi, cô lập căn nhà của họ, nội bất xuất, ngoại bất nhập, nhưng lần lượt từng người một cứ biến mất hoặc thiệt mạng. Na Lan dần nhận ra các bạn đồng hành đều trở nên kỳ quái, hình như ai cũng đầy toan tính độc địa, bản thân cô cũng luôn bị ảo giác, mất trí nhớ, rơi vào trạng thái suy sụp.
Mọi người không ngớt nghi kỵ lẫn nhau, còn hung thủ và sự thật dường như mãi mãi là ẩn số. Na Lan cùng các thành viên sống sót trốn khỏi căn nhà gỗ ma quái, chạy ra rừng tuyết mênh mang, nào ngờ lại dấn thân vào một nẻo đường còn kinh hoàng gấp bội… Cuối cùng chỉ còn mình Na Lan chạy trốn sự truy đuổi của Thần Chết... Máu đổ trên tuyết trắng, kỳ nghỉ dưỡng trở thành vụ thảm sát kinh hoàng. Đâu là sự thật, đâu là ảo giác? Người treo trên xà nhà, cơ đùi bị xé rách. Người chạy trốn tan tác, linh miêu thành thợ săn. Na Lan không còn tin vào mắt mình, thậm chí không thể tin vào trí nhớ của mình nữa. Khi từng người một lìa đời, những kẻ còn lại, ai nấy đều đáng nghi, ai nấy đều giấu đi những bí mật đáng sợ đằng sau nỗi hoảng loạn không tài nào kiểm soát...



Quỷ Cổ Nữ đã trở lại! Tuyết đoạt hồn - Cuộc hẹn với tử thần tiếp tục những diễn biến đã xảy ra trong tập truyện đầu tiên Hồ tuyệt mệnh trong sê-ri tiểu thuyết kinh dị Hồ sơ tội ác. Độc giả vẫn tìm thấy ở tập sách thứ hai trong loạt truyện nổi tiếng này sự kết hợp tài tình giữa màu sắc, ánh sáng và bố cục truyện, người đọc sẽ tiếp tục được phiêu diêu và thử sức mình với những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua hàng loạt tình tiết hồi hộp, gây cấn, đáng sợ. Sự đan xen của cái chết và sự sống làm cho cuốn tiểu thuyết của Quỷ Cổ Nữ mang đậm sắc màu ma mị, liêu trai và toát lên vẻ hấp dẫn quyến rũ khó cưỡng qua từng trang truyện. Trở lại cùng tập tiếp theo trong sê-ri Hồ sơ tội ác với tên gọi Tuyết đoạt hồn - Cuộc hẹn với tử thần, Qủy Cổ Nữ tiếp tục thu hút hàng triệu độc giả say mê cốt truyện trinh thám, kỳ dị này bằng những tình tiết vô cùng hồi hộp, lôi cuốn.

Đôi nét về tác giả

Quỷ Cổ Nữ là bút danh chung của một cặp vợ chồng người Trung Quốc đang sống ở Mỹ. Vợ là Dư Dương kỹ sư thâm niên về phần mềm máy tính. Chồng là Dị Minh chuyên gia y học nổi danh. Mùa xuân năm 2004, hai người dùng tên thật, cùng xuất bản cuốn tiểu thuyết dài Mùa xuân trên dòng sông băng, được giới chuyên môn đánh giá cao. Giữa năm 2004, bằng bút danh Quỷ Cổ Nữ, hai vợ chồng tung lên mạng một tiểu thuyết kinh dị nhan đề Kỳ án ánh trăng. Tác phẩm gây chấn động không ngờ, lôi cuốn hàng triệu độc giả chỉ trong vòng vài ba tháng, đăng tải nửa chừng thì nhận được lời đề nghị xuất bản từ Nhà xuất bản Nhân Dân Thượng Hải. Mồng 1 Tết âm lịch năm 2005, cuốn sách Kỳ án ánh trăng ra mắt bạn đọc, và Quỷ Cổ Nữ lập tức bật lên thành ngôi sao sáng trên văn đàn, thành tác giả tiêu biểu nhất của dòng tiểu thuyết kinh dị Trung Quốc. 


Hồ tuyệt mệnh là phần 1 trong series Hồ sơ tội ác gồm bảy phần, tập trung khai thác yếu tố ác quỷ tâm linh. Bằng bút pháp ma mị làm khuynh đảo người đọc, Hồ tuyệt mệnh tuy mới xuất hiện nhưng đã trở thành hiện tượng của văn hóa đọc, kế tục Kỳ án ánh trăng vững vàng củng cố địa vị Stephen King Trung Quốc của Quỷ Cổ Nữ.

Hồ Sơ Tội Ác gồm có:

Hồ Tuyệt Mệnh (Hồ Khóa Mệnh)

Tuyết Đoạt Mạng

Tơ Đồng Rỏ Máu (Đoạn Chỉ Huyền)

Mời các bạn đón đọc tập tiếp theo trong series Hồ Sơ Tội ÁcTuyết Đoạt Hồn của tác giả Quỷ Cổ Nữ

download ebook tuyết đoạt hồn full prc pdf epub


EPUBBox  ||  Mediafire


PDFBox  ||  Mediafire


PRC: Box  ||  Mediafire

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Labels

Popular Posts

Copyright © 2014. Tổng hợp e-book - All Rights Reserved
Template Created by Templateure,Share template blogspot, share code
Proudly powered by Blogger