Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Ebook Trò Chơi Vương Quyền Phần 1A Sói Tuyết Thành Winterfell full prc pdf epub [Best Seller]

Tên Ebook: Trò Chơi Vương Quyền 1A Sói Tuyết Thành Winterfell (full prc, pdf, epub)

Tên Tiếng Anh: A Song of Ice and Fire hay Games Of Thrones
Tác Giả: George R. R. Martin
Thể Loại: Giả Tưởng, Tiểu Thuyết
Dịch Giả: nhóm VTBT
Nguồn: viettorrent.vn
Ebook: daotieuvu.blogspot.com

Ebook Trò Chơi Vương Quyền Phần 1A Sói Tuyết Thành Winterfell full prc pdf epub

Ebook Trò Chơi Vương Quyền Phần 1A Sói Tuyết Thành Winterfell full prc pdf epub


Giới Thiệu:

Trò chơi vương quyền Game of Thrones (được biết đến với tên gọi A Song of Ice and Fire hay Game of Thrones) là bộ tiểu thuyết sử thi hùng tráng của nhà biên kịch, nhà văn Mỹ nổi tiếng George R. R. Martin. Martin bắt tay vào viết bộ tiểu thuyết này năm 1991 và xuất bản tập đầu tiên, A Game of Thrones,  vào năm 1996. Sau đó, ông dần mở rộng kế hoạch 3 tập đầu tiên thành 4, 6 và cuối cùng là 7 tập. Tập 5 – A Dance with Dragons hoàn thành sau hơn 5 năm và được xuất bản vào năm 2011. Cuốn thứ 6 – The Winds of Winter vẫn đang được ông thực hiện. Bộ tiểu thuyết đã được bán bản quyền trên 40 nước. Tại Mỹ, tập thứ tư và thứ năm liên tục đứng ở vị trí số một trong Danh sách bán chạy nhất tại nhiều bảng xếp hạng uy tín như New York times, Amazon… Về số lượng, series này đã bán được hơn 7 triệu bản tại Mỹ và hơn 22 bản trên toàn thế giới. Kênh truyền hình HBO đã chuyển thể bộ tiểu thuyết này sang series phim truyền hình chất lượng cao, đậm chất Hollywood khiến danh tiếng của bộ sách cũng như tên tuổi của tác giả ngày càng vang xa. Bộ sách cũng được chuyển thể thành game phục vụ độc giả yêu thích.

Bộ Sách gồm 7 Quyển:

1. A Game of Thrones (1996)
2. A Clash of Kings (1999)
3. A Storm of Swords (2000)
4. A Feast for Crows (2005)
5. A Dance with Dragons (2011)
6. The Winds of Winter (Đang thực hiện)
7. A Dream of Spring (Đang thực hiện)



Bộ tiểu thuyết còn được biên soạn thêm ba phụ bản được phát hành từ năm 1996 đến năm 2003:
- Blood of Dragon (1996): được lấy từ các chương Daenerys trong A Game of Thrones.
- Path of Dragon (2000): dựa trên các chương Daenerys trong A Storm of Swords.
- Arms of the Kraken (2003): dựa trên các chương Quần Đảo Sắt trong A Feast of Crows.

Trò chơi vương quyền Game of Thrones lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Cuộc chiến hoa hồng" và "Ivanhoe". Từ dự định viết một bộ ba tập lúc ban đầu, đến nay Martin đã đẩy kế hoạch đó lên thành bảy tập; và tập năm của bộ sách đã được phát hành vào 12/07/2011 vừa qua.

Bộ sách viết về cuộc tranh giành quyền lực của bảy lãnh chúa vùng đất Weterlos và Essos, gồm những khu vực do các dòng họ lớn cai trị, trong bối cảnh nhiều thế lực đen tối có sức mạnh siêu nhiên như người Ngoại nhân, quỷ bóng trắng... luôn đe dọa xâm chiếm Weterlos.

Lấy cảm hứng từ các sự kiện lịch sử như lịch sử nước Anh thời kỳ "Cuộc chiến hoa hồng", nhưng Martin cố tình bất chấp các quy ước về thể loại giả tượng để viết nên bộ tiểu thuyết này. Bạo lực, tình dục và sự mơ hồ về đạo đức thường xuyên hiển thị trong tác phẩm của ông. Nhân vật chính thường xuyên bị giết, các sự kiện được nhìn nhận dưới nhiều góc nhìn khác nhau, kể cả qua cái nhìn của các nhân vật phản diện, điều này khiến độc giả không thể nghiêng về các nhân vật "anh hùng" như các cuốn tiểu thuyết thông thường khác; đồng thời cũng khẳng định thêm sự thật rằng những nhân vật anh hùng không thể đi qua các biến cố mà không bị tổn thương, mất mát giống như trong đời thực. Chính vì vậy, Trò chơi vương quyền nhận được vô số những lời khen ngợi về chủ nghĩa hiện thực. Đồng thời bộ tiểu thuyết cũng nhận được những bình luận quan trọng về vai trò của phụ nữ và tôn giáo được thể hiện trong Trò chơi vương quyền Game of Thrones.

Mời các bạn đón đọc phần đầu tiên trong series Trò chơi vương quyền Game of Thrones, Sói Tuyết Thành Winterfell.


download ebook hamlet full prc pdf epub

EPUBBox  ||  Mediafire


PDFBox  ||  Mediafire


PRC: Box  ||  Mediafire

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Labels

Popular Posts

Copyright © 2014. Tổng hợp e-book - All Rights Reserved
Template Created by Templateure,Share template blogspot, share code
Proudly powered by Blogger